NHẬN THỨC:
Trẻ ở lứa tuổi lên ba nói chung là nhỏ thì không nhỏ mà lớn thì cũng chưa hẳn là lớn. Vì thế việc phát triển tư duy và ngôn ngữ cho trẻ ở giai đoạn này rất là quan trọng. Trong quá trình dạy trẻ làm quen với văn học đòi hỏi người giáo viên phải giúp trẻ cảm nhận được giá trị nghệ thuật của bài thơ, câu chuyện có nghĩa ngữ nghệ thuật. Muốn thực hiện được những điều trên thì người giáo viên phải có một chất giọng hay thể hiện được sự lên, xuống nhấn mạnh tùy theo bài thơ và câu chuyện. Qua đó trẻ cảm nhận sâu sắc về bài thơ, câu chuyện một cách tích cực và trẻ sẽ thể hiện lại bằng tư duy và ngôn ngữ của chính mình.
23/7/2021 Đồ chơi trẻ em, Đồ chơi thông minh, Đồ chơi cho bé, Đồ chơi sáng tạo, Đồ chơi vận động, đồ chơi giải trí, do choi giai tri, đồ chơi giáo d... Website Giáo dục mầm non - www.mamnon.com Phương pháp giảng dạy làm quen vẫn học theo hướng mới Phòng Giáo Dục quận 10 Trường Mầm Non phường 1 Giáo viên : Trần Ngọc Hồng Loan SÁNG KIÉN KINH NGHIỆM Đề tài: Phương pháp giảng dạy làm quen văn học theo hướng mới A. NHẬN THỨC: Trẻ ở lứa tuổi lên ba nói chung là nhỏ thì không nhỏ mà lớn thì cũng chưa hẳn là lớn. Vì thế việc phát triển tư duy và ngôn ngữ cho trẻ ở giai đoạn này rất là quan trọng. Trong quá trình dạy trẻ làm quen với văn học đòi hỏi người giáo viên phải giúp trẻ cảm nhận được giá trị nghệ thuật của bài thơ, câu chuyện có nghĩa ngữ nghệ thuật. Muốn thực hiện được những điều trên thì người giáo viên phải có một chất giọng hay thể hiện được sự lên, xuống nhấn mạnh tùy theo bài thơ và câu chuyện. Qua đó trẻ cảm nhận sâu sắc về bài thơ, câu chuyện một cách tích cực và trẻ sẽ thể hiện lại bằng tư duy và ngôn ngữ của chính mình.
Tài liệu đính kèm: