MỤC LỤC
I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1
II. GỈẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 1
1. Thực trạng của vấn đề 1
2. Các biện pháp để giải quyết vấn đề. 1
3. Hiệu quả của sáng kiến kinh nghiệm 1
III. KẾT LUẬN 1
1. Kết luận 1
2. Những ý kiến đề xuất 1
TÀI LIỆU THAM KHẢO
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÚ THỌ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HẠ HÒA ¾¾¾¾¾¾¾¾¾¾¾ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH PHẦN CHƯƠNG Người thực hiện: xxxx Chức vụ: Giáo viên SKKN thuộc lĩnh vực: xxx Năm 2016DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT GV: Giáo viên HS: Học sinh NNLT: Ngôn ngữ lập trình NXB: Nhà xuất bản SGK: Sách giáo khoa SKKN: Sáng kiến kinh nghiệm MỤC LỤC I. ĐẶT VẤN ĐỀ II. GỈẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 1. Thực trạng của vấn đề 2. Các biện pháp để giải quyết vấn đề 3. Hiệu quả của SKKN III. KẾT LUẬN 1. Kết luận 2. Những ý kiến đề xuất TÀI LIỆU THAM KHẢO 1. Hồ Cẩm, “Sách giáo khoa xxxx”, NXB Giáo dục, 2007.
Tài liệu đính kèm: