Biên bản mẫu tổng hợp đánh giá xếp loại Sáng kiến kinh nghiệm

Biên bản mẫu tổng hợp đánh giá xếp loại Sáng kiến kinh nghiệm

II. Đánh giá chung:

* Về ưu điểm: Một số đề tài được xếp loại A

- Nhìn chung thể hiện được đúng mẫu quy định.

- Các đề tài được xác định rõ ràng, kịp thời có tính chất thời sự và lâu dài phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện học sinh.

 - Nội dung trình bày phù hợp với đề tài, kết hợp được công tác của bản thân, thể hiện được tính tư tưởng, tính độc lập, tính chính xác và độ sâu sắc.

- Các phương pháp, giải pháp thể hiện rõ ràng, mạch lạc.

- Đạt tính hiệu quả tốt trong quá trình thực hiện.

- Trình bày sạch đẹp, câu văn gọn gàng, mạch lạc.

 

doc 2 trang Người đăng hungphat.hp Lượt xem 11977Lượt tải 5 Download
Bạn đang xem tài liệu "Biên bản mẫu tổng hợp đánh giá xếp loại Sáng kiến kinh nghiệm", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Mẫu M4
PHÒNG GD&ĐT CẨM THỦY
HĐKH TRƯỜNG THCS CẨM TÂN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BIÊN BẢN TỔNG HỢP ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI SKKN
 NĂM HỌC 2015-2016
Hôm nay ngày 25 tháng 3 năm 2016
Tại: Văn phòng trường THCS Cẩm Tân
Hội đồng Khoa học Trường THCS Cẩm Tân đã tiến hành họp đánh giá, xếp loại SKKN năm học 2015-2016
Thành phần Hội đồng gồm:
- Chủ tịch: Ông: Đặng Ngọc Dụng - Hiệu trưởng 
- Phó chủ tịch: Ông: Võ Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng 
- Thư ký: Bà: Nguyễn Thị Thương – Giáo viên 
- Các uỷ viên: 
+ Ông: Phạm Phú Thượng – Chủ tịch Công đoàn
 	+ Bà: Phạm Thị Hà – Tổ trưởng tổ KHXH
	+ Bà: Phạm Thị Huyền – Tổ trưởng tổ KHTN
+ Bà: Nguyễn Thị Huyền – Trưởng BTTND
+ Bà: Phạm Thị Hiền Thương – Tổng phụ trách đội
I. Nội dung làm việc. 
 - Hiệu trưởng đọc quyết định thành lập HĐKH trường
 - Triển khai công văn Số: 149/CV-PGD&ĐT V/v Hướng dẫn công tác SKKN năm học 2015-2016 và những năm học tiếp theo ngày 07 tháng 10 năm 2015 của Phòng GD-ĐT Cẩm Thủy. 
 - Phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong hội đồng.
 - Hội đồng khoa học trường tiến hành đọc từng SKKN và đánh giá từng SKKN theo các tiêu chuẩn như công văn hướng dẫn.
II. Đánh giá chung: 
* Về ưu điểm: Một số đề tài được xếp loại A
- Nhìn chung thể hiện được đúng mẫu quy định.
- Các đề tài được xác định rõ ràng, kịp thời có tính chất thời sự và lâu dài phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện học sinh.
	- Nội dung trình bày phù hợp với đề tài, kết hợp được công tác của bản thân, thể hiện được tính tư tưởng, tính độc lập, tính chính xác và độ sâu sắc.
- Các phương pháp, giải pháp thể hiện rõ ràng, mạch lạc.
- Đạt tính hiệu quả tốt trong quá trình thực hiện.
- Trình bày sạch đẹp, câu văn gọn gàng, mạch lạc.
* Về hạn chế: Một số đề tài được xếp loại B,C
- Chưa thể hiện tầm quan trọng trong trường lớp.
- Nội dung trình bày phù chưa phù hợp với đặc điểm vùng miền.
- Thực trạng của vấn đề xa rời với thực tiển.
- Chưa có tính thuyết phục.
III. Tổng hợp kết quả đánh giá
Bậc, cấp học
Tổng số
Loại A
Loại B
Loại C
Không XL
Ghi chú
THCS
17
6
6
5
0
Tổng
17
6
6
5
0
III. Ý kiến đề xuất với HĐKH ngành.
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
	 Ngày 25 tháng 03 năm 2016
 Thư ký	Chủ tịch HĐKH cấp trực thuộc
 Nguyễn thị Thương Đặng Ngọc Dụng

Tài liệu đính kèm:

  • docM4-Bien ban tong hop.doc
  • docM3-Linh vuc SKKN.doc