II. Đánh giá chung:
* Về ưu điểm: Một số đề tài được xếp loại A
- Nhìn chung thể hiện được đúng mẫu quy định.
- Các đề tài được xác định rõ ràng, kịp thời có tính chất thời sự và lâu dài phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện học sinh.
- Nội dung trình bày phù hợp với đề tài, kết hợp được công tác của bản thân, thể hiện được tính tư tưởng, tính độc lập, tính chính xác và độ sâu sắc.
- Các phương pháp, giải pháp thể hiện rõ ràng, mạch lạc.
- Đạt tính hiệu quả tốt trong quá trình thực hiện.
- Trình bày sạch đẹp, câu văn gọn gàng, mạch lạc.
Mẫu M4 PHÒNG GD&ĐT CẨM THỦY HĐKH TRƯỜNG THCS CẨM TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc BIÊN BẢN TỔNG HỢP ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI SKKN NĂM HỌC 2015-2016 Hôm nay ngày 25 tháng 3 năm 2016 Tại: Văn phòng trường THCS Cẩm Tân Hội đồng Khoa học Trường THCS Cẩm Tân đã tiến hành họp đánh giá, xếp loại SKKN năm học 2015-2016 Thành phần Hội đồng gồm: - Chủ tịch: Ông: Đặng Ngọc Dụng - Hiệu trưởng - Phó chủ tịch: Ông: Võ Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng - Thư ký: Bà: Nguyễn Thị Thương – Giáo viên - Các uỷ viên: + Ông: Phạm Phú Thượng – Chủ tịch Công đoàn + Bà: Phạm Thị Hà – Tổ trưởng tổ KHXH + Bà: Phạm Thị Huyền – Tổ trưởng tổ KHTN + Bà: Nguyễn Thị Huyền – Trưởng BTTND + Bà: Phạm Thị Hiền Thương – Tổng phụ trách đội I. Nội dung làm việc. - Hiệu trưởng đọc quyết định thành lập HĐKH trường - Triển khai công văn Số: 149/CV-PGD&ĐT V/v Hướng dẫn công tác SKKN năm học 2015-2016 và những năm học tiếp theo ngày 07 tháng 10 năm 2015 của Phòng GD-ĐT Cẩm Thủy. - Phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong hội đồng. - Hội đồng khoa học trường tiến hành đọc từng SKKN và đánh giá từng SKKN theo các tiêu chuẩn như công văn hướng dẫn. II. Đánh giá chung: * Về ưu điểm: Một số đề tài được xếp loại A - Nhìn chung thể hiện được đúng mẫu quy định. - Các đề tài được xác định rõ ràng, kịp thời có tính chất thời sự và lâu dài phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện học sinh. - Nội dung trình bày phù hợp với đề tài, kết hợp được công tác của bản thân, thể hiện được tính tư tưởng, tính độc lập, tính chính xác và độ sâu sắc. - Các phương pháp, giải pháp thể hiện rõ ràng, mạch lạc. - Đạt tính hiệu quả tốt trong quá trình thực hiện. - Trình bày sạch đẹp, câu văn gọn gàng, mạch lạc. * Về hạn chế: Một số đề tài được xếp loại B,C - Chưa thể hiện tầm quan trọng trong trường lớp. - Nội dung trình bày phù chưa phù hợp với đặc điểm vùng miền. - Thực trạng của vấn đề xa rời với thực tiển. - Chưa có tính thuyết phục. III. Tổng hợp kết quả đánh giá Bậc, cấp học Tổng số Loại A Loại B Loại C Không XL Ghi chú THCS 17 6 6 5 0 Tổng 17 6 6 5 0 III. Ý kiến đề xuất với HĐKH ngành. .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... Ngày 25 tháng 03 năm 2016 Thư ký Chủ tịch HĐKH cấp trực thuộc Nguyễn thị Thương Đặng Ngọc Dụng
Tài liệu đính kèm: