SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
TÊN ĐỀ TÀI: MỘT VÀI KINH NGHIỆM LỒNG GHÉP GIÁO DỤC
ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT
ĐỘNG NGOẠI KHÓA THỰC ĐỊA MÔN LỊCH SỬ LỚP 9
Họ và tên tác giả: Đỗ Thị Hải Yến
Đơn vị công tác: Trường THCS Lê Văn Tám
Trình độ đào tạo: ĐHSP
Môn đào tạo: Lịch sử
PHÒNG GD& ĐT KRÔNG ANA TRƯỜNG THCS LÊ VĂN TÁM SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TÊN ĐỀ TÀI: MỘT VÀI KINH NGHIỆM LỒNG GHÉP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THỰC ĐỊA MÔN LỊCH SỬ LỚP 9 Họ và tên tác giả: Đỗ Thị Hải Yến Đơn vị công tác: Trường THCS Lê Văn Tám Trình độ đào tạo: ĐHSP Môn đào tạo: Lịch sử Bình Hòa, tháng 3 năm 2016 MỤC LỤC STT NỘI DUNG Trang 1 I. PHẦN MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài 1 2 Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài 3 3 Đối tượng nghiên cứu 3 4 Giới hạn phạm vi nghiên cứu 3 5 Phương pháp nghiên cứu 3 II. PHẦN NỘI DUNG 1 Cơ sở lý luận 4 2 Thực trạng 5 2.1 Thuận lợi- khó khăn 6 2.2 Thành công- hạn chế 8 2.3 Mặt mạnh- mặt yếu 9 2.4 Các nguyên nhân, các yếu tố tác động 10 2.5 Phân tích, đánh giá các vấn đề về thực trạng mà đề tài đã đặt ra. 11 3 Giải pháp, biện pháp 12 3.1 Mục tiêu của giải pháp, biện pháp 12 3.2 Nội dung và cách thức thực hiện giải pháp, biện pháp 12 3.3 Điều kiện thực hiện giải pháp, biện pháp 22 3.4 Mối quan hệ giữa các giải pháp, biện pháp 23 3.5 Kết quả khảo nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu 23 4 Kết quả thu được qua khảo nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu 24 III. PHẦN KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ 25 1 Kết luận 25 2 Kiến nghị 26
Tài liệu đính kèm: